ทีมสนับสนุนด้านบริหารทรัพย์สิน
  • เข้าตรวจเยี่ยมสัปดาห์ละ 1 ครั้ง (ไม่รวมกรณีเหตุฉุกเฉิน)
  • ฝึกอบรมในหลักสูตรที่มีความจำเป็นในการปฏิบัติงาน
  • เข้าร่วมการประชุมกับพนักงานและผู้ว่าจ้าง
  • ประสานงานกับผู้ว่าจ้างและพนักงาน ณ หน่วยงาน
  • สนับสนุนงานด้านกิจกรรมต่าง ๆ ของหน่วยงาน โดยจัดทีมงานเข้าช่วยเหลือ
  • ให้คำแนะนำในเรื่องต่าง ๆ ตามที่พนักงาน และ/หรือผู้ว่าจ้างร้องขอ
  • ดูแลตัดสินใจในประเด็นต่าง ๆ ที่พนักงานประจำหน่วยงานไม่สามารถตัดสินใจได้
  • จัดทำคู่มือการปฏิบัติงานประจำอาคาร (Operation Manual) ให้หน่วยงาน
  • ตรวจรับมอบงานต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ทักษะประสบการณ์ หรือเกินกว่าการตัดสินใจของพนักงานประจำหน่วยงาน
  • ควบคุมตรวจสอบการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามแผนงานและขั้นตอนการปฏิบัติงานที่เป็นมาตรฐาน (Standard Operating Procedure)
  • ควบคุมตรวจสอบการปฏิบัติงาน การจัดซื้อจัดจ้าง การอนุมัติต่าง ๆ ให้เป็นไปอย่างเรียบร้อยถูกต้องตามวัตถุประสงค์ และสามารถตรวจสอบได้
  • เข้าพบผู้ว่าจ้าง/ลูกค้า เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะหรือความต้องการอื่น ๆ เพื่อนำมาพิจารณาดำเนินการ รวมทั้งดูแลแก้ไขข้อขัดข้อง/ข้อร้องเรียนต่าง ๆ ที่เกินกว่าอำนาจหน้าที่ของพนักงานประจำหน่วยงาน
  • จัดให้มีการสำรวจความพึงใจอย่างน้อยปีละ 1ครั้ง เพื่อนำผลที่ได้มาพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ
     

Contact info

Novel Property Management Co., Ltd

252/115 Muang Thai Phatra Complex Building Tower B,
22 Floor, Unit 2222  Ratchadaphisek Road, Huaykwang,
Huaykwang, angkok 10310. Thailand
TAX ID : 0105564038214