การจัดการด้านคุณภาพมาตรฐาน
  • จัดทำขั้นตอนการปฏิบัติงานที่เป็นมาตรฐาน (Standard Operating Procedure) เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานและตรวจสอบการปฏิบัติงาน และถือเป็นคู่มือในการทำงานให้กับแต่ละโครงการ
  • จัดให้มีระบบมาตรฐานในการจัดเก็บข้อมูลของแต่ละหน่วยงาน เพื่อให้สะดวกในการนำข้อมูลมาใช้ในการปฏิบัติงาน และสะดวกในการเข้าตรวจสอบของทีม Audit จากส่วนกลาง
  • ทีม Support จากสำนักงานใหญ่เข้าตรวจเยี่ยมอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง  และมีการตรวจสอบตาม Audit Checklist 
  • จัดให้มีการสำรวจความพึงใจอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง เพื่อนำผลที่ได้มาพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ

     

ข้อมูลติดต่อ

บริษัท โนเวล พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด

อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ อาคารบี ห้องเลขที่ 2222
ชั้น 22 เลขที่ 252/115ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง
เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105564038214